Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ngược đời cảnh bị bồ của chồng đánh ghen

 

Trên đời này chắc chẳng ai có hoàn cảnh éo le như tôi, có ai ngược đời, bị tình nhân của chồng đánh ghen?

Vợ chồng tôi đã có với nhau hai mặt con, gần chục năm chung sống hai vợ chồng chẳng mấy khi mâu thuẫn với nhau, cứ tưởng mình may mắn vớ được ông chồng tử tế với vợ con, ai dè mấy tháng trước tôi phát hiện chồng mình có bồ.

Cách đây vài tháng trong một lần cầm điện thoại của chồng, tôi phát hiện có rất nhiều tin nhắn tình cảm từ một số lạ, tôi lân la tìm hiểu thì mới biết đó là của một cô gái, lúc đó tôi mới phát hiện chồng mình có người đàn bà khác.

Khi biết chuyện tôi đã nhắn tin và gọi điện để “cảnh cáo” cô ấy, không giống những cô gái ngoại tình khác, cô ấy không những không sợ mà còn nhắn tin lại với giọng điệu thách thức tôi, cô ấy còn vô cùng tự tin là chồng tôi yêu cô ấy.

Không những thế, từ ngày tôi biết chuyện, cô bồ chồng tôi chẳng biết sợ là gì, dăm bữa nửa tháng cô ấy là nhắn tin khiêu khích tôi. Có khi nửa đêm chồng tôi chưa về tới nhà, cô ta lại nhắn tin cho tôi, rồi nói rằng hai người vừa gặp nhau, anh ấy yêu cô ta như thế nào… tôi hãy "biết thân phận và sớm từ bỏ vai trò làm vợ của mình đi".

girl74-5638-1408348297.jpgẢnh minh họa: Yiqi.

 

Về phía chồng tôi, mới đầu khi tôi phát hiện ra, anh cũng hứa này, hứa nọ, nhưng được vài hôm lại "ngựa quen đường cũ", vẫn qua lại với cô gái đó. Nhưng sau thời gian cô gái đó thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho tôi, tôi đã nói chuyện dứt khoát và làm căng với chồng, cho anh lựa chọn một là gia đình, hai là cô gái đó. Nếu còn muốn giữ gìn gia đình này thì phải cắt hẳn mọi mối quan hệ với cô ta.

Thấy tôi làm căng chồng cũng sợ nên đã dần thay đổi. Cô gái kia thấy chồng tôi ngày một giãn ra thì lại tiếp túc tấn công tôi, khi không liên lạc được với chồng tôi, cô ta gọi thẳng vào máy tôi để đòi gặp, cứ như cô ta là vợ, còn tôi là tình nhân vậy.

Khi tôi nói hãy để cho gia đình tôi yên, rằng "cô đừng dụ dỗ, bám lấy chồng tôi nữa", thì cô ta làm ầm lên rằng, chồng tôi là của cô ấy, không ai có quyền cướp đi hết. Quá bức xúc tôi đã giảng giải cho cô ta một bài học, ấm ức không nói được gì, cứ tưởng thế là xong.

Ai ngờ hôm sau, khi biết chồng tôi không có nhà, cô ta đã đưa thêm hai người phụ nữ đến xông thẳng vào nhà tôi, giựt tóc, xé quần áo của tôi, cô ta còn nói vì tôi mà chồng tôi bỏ cô ấy… Cũng may hôm đấy có chị hàng xóm nhìn thấy đã báo công an phường đến giải quyết những người đàn bà đó mới chịu buông tha cho tôi.

Sau lần ấy, chồng tôi cũng dứt khoát hẳn với cô ta, nhưng cô ta vẫn mặt dày, nhắn tin chửi bới tôi. Tôi phải làm sao để thoát khỏi cảnh đeo bám này?

P.Hường

Người thân ngóng thi thể chàng trai chết đuối ở NhậtNgười thân ngóng thi thể chàng trai chết đuối ở NhậtCười 'vỡ bụng với loạt ảnh Ngày ấy - Bây giờCười "vỡ bụng" với loạt ảnh Ngày ấy - Bây giờCameroon đóng cửa toàn bộ biên giới với Nigeria do dịch EbolaCameroon đóng cửa toàn bộ biên giới với Nigeria do dịch Ebola

 

(Theo Ngôi sao)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét