Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Học lỏm `bùa yêu` từ 7 câu truyện cổ tích

Bạn đã nhận được các lời khuyên về việc hẹn hò, yêu đương từ mẹ yêu quý, từ tạp chí, internet, thậm chí cả những nơi không ngờ đến như trong buổi họp công ty, trong sách dạy nấu ăn, phim kinh dị…

Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ sẽ học lỏm được vài bí quyết từ những thần tượng thủa nhỏ của mình - những nàng công chúa của Disney ngây thơ nhưng đã "hạ gục" biết bao hoàng tử, thậm chí cả quái vật?

1. Lọ Lem: Đừng quá sẵn sàng

Biết tạo thử thách cho chàng cũng là cả một nghệ thuật (Ảnh: Inmagine)

Nàng Lọ Lem không hề ngốc, đó là điều chắc chắn, nàng đã chọn đúng thời điểm chạy đi để trở thành người phụ nữ duy nhất trong vương quốc có thể khiến cho hoàng tử phải nhọc công nhớ nhung mong ngóng. Nếu ở lại, nàng đã lộ ra sự kém lộng lẫy của mình - dù không phải là xấu xí tệ hại nhưng cũng có thể gây nên ấn tượng không như mong muốn.

Người phụ nữ trong ta luôn cần sự ổn định, nhưng bạn hãy nghĩ xem, có phải nếu không có sự chinh phục thì hẹn hò chắc hẳn sẽ kém vui, và không qua thử thách tình cảm có phải sẽ kém sâu đậm? Hiểu được điều này, vậy bạn nên làm gì? Hãy là chính mình, chân thành thể hiện tình cảm nhưng đừng để ấn tượng rằng công việc cả ngày của bạn chỉ là chờ điện thoại chàng gọi đến. Hãy thỏa hiệp với nhau, bạn không việc gì phải điều chỉnh hết cả lịch trình của mình để chạy theo thời gian biểu của anh chàng, cũng như không việc gì phải thấy bắt buộc kể hết câu chuyện cuộc đời mình.

2. Bạch Tuyết: Đừng từ bỏ những người bạn khác phái khác

Những người bạn khác phái (bảy chú lùn) có thể là một trong những bí quyết thành công của nàng Bạch Tuyết; tuy trong cuộc sống thực chắc hẳn sẽ có chút cạnh tranh và sự ghen tị tồn tại lúc đầu nhưng đây có thể là một trong những chiến thuật bạn nên áp dụng.

Các chuyên gia về việc hẹn hò nói rằng những người phụ nữ có nhiều bạn phái nam thường có xu hướng thoải mái, quảng giao, dễ dàng vượt qua những khác biệt nam nữ hơn, không chỉ vậy còn "vững vàng" hơn vì họ đã có thể vạch ra một ranh giới giữa tình bạn khác phái với tình yêu. Hoàng tử ban đầu có thể sẽ có chút cảm giác bị đe dọa, nhưng một khi đã gặp mấy cậu bạn của bạn và nhận ra rằng họ thật sự là những người bạn thôi, anh ấy sẽ chấp nhận - và ai biết được, các chàng trai ấy có thể trở thành bạn của nhau!

3. Nàng tiên cá: Nói ít, hành động nhiều

Bạn không phải nói không ngơi miệng để giành lấy trái tim chàng, và chắc chắn không có lý do nào để lo lắng chỉ bởi vì bạn không khéo mồm miệng cho lắm. Nàng Ariel không biết nói nhưng vẫn có thể khiến người khác rạp dưới “chân” mình. Bí quyết là gì? Sự chân thành và ngôn ngữ cơ thể!

Hầu hết mọi người không thật sự chú ý đến ngôn ngữ của cơ thể mình và hoàn toàn không nhận ra được thứ ngôn ngữ này chuyển tải được nhiều hơn cả lời nói và có thể khiến mọi việc dễ hơn nhiều. Nó cũng có nghĩa là bạn không còn phải lẩn tránh anh ấy vì sợ sẽ nói ra điều gì đó gây xấu hổ nữa. Sự quan tâm và thể hiện rất nữ tính của bạn sẽ càng khiến chàng mê mẩn hơn ấy chứ.

4. Jasmine: Yêu là không phán xét

Mỗi người trên thế giới này đều đặc biệt, đều xứng đáng yêu và được yêu, bạn không bao giờ nên có những suy nghĩ “Không đời nào, mình quá tốt với anh ta” hay “Không, anh ấy quá tốt với mình.” Hãy để điều này trở thành một trong những chiến thuật hẹn hò chính của bạn. Chắc chắn bạn sẽ gặp cả những người rốt cuộc chẳng có điểm chung gì với mình hoặc có những chuẩn mực khác hẳn, nhưng để biết được điều đó, bạn phải trò chuyện với người ta trước.

Bạn nghĩ Aladdin và Jasmine có thể có được hạnh phúc mãi mãi nếu nàng Jasmine từng có cái tôi quá lố và thái độ kiêu ngạo “anh là ai mà dám nói chuyện với tôi?”

5. Người đẹp Belle: Ngọc thô vẫn là Ngọc

Biến quái vật thành hoàng tử là điều xảy ra trong và chỉ trong truyện cổ tích. Trong cuộc sống thực, quái vật sẽ vẫn là quái vật, không phù hợp sẽ vẫn không phù hợp - không có nhiều chiến thuật hẹn hò có thể áp dụng trong trường hợp này, và cố gắng biến ai đó hay điều gì đó trái ngược với bản chất của người ta có thể sẽ gây tổn thương không chỉ cho riêng bạn.

Nhưng nếu bạn thấy trong "quái vật" có một người đàn ông ngọt ngào, chân thật và sẵn sàng cho bạn “rèn giũa” một chút, những nỗ lực bạn bỏ ra có thể sẽ rất đáng giá.

6. Rapunzel: Kể cả anh hùng cũng cần được giúp đỡ

Dẫu có sức mạnh của một hiệp sĩ nhưng công chúa cần biết giả vờ yếu đuối, vì "sĩ diện" của hoàng tử (Ảnh: Inmagine)

Anh hùng thời nay không phải là người giải cứu bạn khỏi nanh vuốt của rồng, phù thủy hắc ám hay những gã khổng lồ nhưng sẽ giúp bạn sửa xe, sửa những thiết bị điện hỏng hóc trong nhà, cầm dù che cho bạn khi trời mưa, mở cửa cho bạn hoặc giúp bạn thoát khỏi những kẻ đeo bám nhằng nhẵng...

Tuy vậy, bất kể có đa năng, đa tài đến thế nào đi chăng nữa thì người anh hùng không biết sợ này chắc chắn cũng cần sự trợ giúp. Và vì bạn là một nàng công chúa hiện đại (công chúa hiện đại không mấy ai có tóc đủ dài để bện thành dây thừng kéo chàng lên), nếu không trực tiếp giúp chàng một tay được thì cũng hãy hỗ trợ với sự quan tâm trọn vẹn và thấu hiểu của mình.

7. Công chúa ngủ trong rừng: thỉnh thoảng hãy để chàng cứu bạn

Công chúa ngủ trong rừng chắc chắn có những chiến thuật hẹn hò thú vị để chia sẻ - một trong số đó, có thể là quan trọng nhất, là chiến thuật đã giúp nàng có được nụ hôn quyết định và sống hạnh phúc mãi mãi về sau mà không cần lấy một cái chớp mắt!

Bạn biết không, dù đàn ông hiện đại khá cầu kỳ trong việc chọn người phụ nữ mình muốn cùng chia sẻ cuộc đời và nhìn chung không chịu nổi thái độ đau buồn sầu não của các chị các cô, nhưng họ vẫn còn thôi thúc muốn “cứu” bạn. Và bạn hãy cho họ thể hiện. Dẫu rằng tự bạn CÓ THỂ làm được nhưng nếu anh ấy đang ở bên và đề nghị giúp đỡ, sao lại cứ từ chối tấm lòng của người ta? Thỉnh thoảng hãy yếu đuối một chút, để anh ấy làm người hùng của bạn và thưởng lại bằng một nụ hôn!

 

6 bật mí nóng bỏng cho nàng trong lần sex đầu tiên6 bật mí nóng bỏng cho nàng trong lần sex đầu tiênVụ Cát Tường: ADN của chị Huyền chỉ trùng 95% với mẹ đẻ?Vụ Cát Tường: ADN của chị Huyền chỉ trùng 95% với mẹ đẻ?4 cách phòng bệnh trĩ đơn giản mọi người cần biết4 cách phòng bệnh trĩ đơn giản mọi người cần biết

 

(Theo Webtretho)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét