Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

5 dấu hiệu tố cáo chức năng tình dục của chàng suy giảm

TS. Bruni Jorda Nazario chuyên gia tình dục học người Mỹ cho biết, khả năng tình dục tỷ lệ nghịch với tuổi tác nhưng mức độ suy giảm của mỗi người không giống nhau, “tuổi tình dục” cũng không giống nhau. Dưới đây là những dấu hiệu suy giảm chức năng tình dục của đàn ông đã được chuyên gia phân tích.

Không ngừng kéo dài khoảng cách giữa 2 lần sinh hoạt tình dục

Dấu hiệu đầu tiên thể hiện chức năng tình dục suy giảm là giảm ham muốn tình dục, lượng tinh dịch giảm, thậm chí không phải lần sinh hoạt tình dục nào cũng có thể phóng tinh. Tiến sĩ Nazario cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tần suất sinh hoạt tình dục giảm. Chẳng hạn như: áp lực lớn, cuộc sống bận rộn, tình cảm vợ chồng không hòa hợp… Phải giải quyết từ ngọn nguồn vấn đề. Đồng thời phải kiên trì theo quy luật tình dục vì chức năng tình dục “cạn kiệt” sẽ bỏ đi, ngừng quan hệ tình dục thì sẽ lao hóa rất nhanh.

Vấn đề cương cứng trở nên nổi cộm

Nhà nghiên cứu tình dục học người Mỹ đã phát hiện ra rằng, 75% đàn ông lớn tuổi sẽ gặp phải vấn đề rối loạn cương dương. Nếu giảm thời gian duy trì cương cứng, độ cương cứng kém sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt tình dục bình thường. Thế nên phải hết sức cảnh giác. Rối loạn cương dương có thể liên quan đến vấn đề sức khỏe suy giảm, thậm chí là suy giảm nghiêm trọng. Vì vậy, đàn ông phát hiện ra mình bị rối loạn cương dương phải đi khám bác sĩ ngay. Kiểm tra mức độ nguy hiểm của bệnh tim, bệnh tiểu đường và kiểm tra sự rối loạn cương dương có liên quan đến loại thuốc nào đó không?

Cơ quan sinh giục “co lại”

Giáo sư y học tình dục Mã Hiểu Niên, Trung Quốc cho biết, tuổi tác tăng dần, chất lượng tế bào ở kẽ tinh hoàn nam giới cũng dần suy thoái và thay đổi thoái hóa khiến lượng hormone nội tiết tố nam testosterone giảm đi, dung tích tinh hoàn cũng giảm đi tương đối, độ dài và độ lớn nhỏ của dương vật cũng biến đổi, lông quanh “chú nhỏ” thưa dần. Cơ quan sinh dục biến đổi, đừng hoảng sợ, cần bổ sung nội tiết tố androgen thích hợp theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Luôn cảm thấy mệt sau khi quan hệ

Mệt mỏi tạm thời sau khi quan hệ là điều bình thường nhưng nếu sau 24 tiếng kết thúc sinh hoạt tình dục mà vẫn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí qua cả tuần vẫn không thấy khỏe lại thì đó chính là biểu hiện của sự suy thoái chức năng tình dục. Bác sĩ Trương Chí Siêu, phó chủ nhiệm trung tâm Nam Khoa, bệnh viện số 1 thuộc đại học Bắc Kinh cho biết, sau khi quan hệ tình dục, đàn ông không thể nhanh chóng hồi phục lại tinh lực, phải loại bỏ nguy cơ tiềm ẩn bệnh thiếu máu, bệnh tim nhẹ, còn phải học cách thư giãn, đặc biệt là sau khi phóng tinh, cần nhắm mắt nghỉ ngơi.

Cảm thấy lo lắng bất an về chuyện sinh hoạt tình dục

Tình dục đến từ sự tự tin của đàn ông. Khi nam giới cảm thấy lo lắng hay cả ngày lo ngại về sinh hoạt tình dục thì chứng tỏ chức năng tình dục có thể có vấn đề mà không dám đối diện và lúc này sự quan tâm và khích lệ của người bạn đời là quan trọng nhất.

Yến Yến

(Theo sina.com.cn)

Cơn sốt săn lùng chim sẻ để.... cường dương"Cơn sốt" săn lùng chim sẻ để.... cường dươngTư vấn trực tuyến:“Dinh dưỡng thông minh cho hệ tiêu hóa và miễn dịch”Tư vấn trực tuyến:“Dinh dưỡng thông minh cho hệ tiêu hóa và miễn dịch”Thần đồng 12 tuổi gây sửng sốt khi làm phim về ngôi nhà “ma” Kim MãThần đồng 12 tuổi gây sửng sốt khi làm phim về ngôi nhà “ma” Kim Mã

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét