Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chán `yêu` vẫn vờ lên đỉnh cho chồng vui

Tôi không hề có chút cảm giác nào với chồng nhưng để anh vui tôi vẫn phải vờ mình lên đỉnh.

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Tôi đang rất khổ tâm trong vấn đề quan hệ vợ chồng. Tôi mong muốn chuyên mục hãy giúp tôi.

Năm nay tôi 29 tuổi chồng 30 tuổi có 1 cháu gần 11 tháng tuổi. Chúng tôi kết hôn đã hơn 2 năm nay. Từ lúc kết hôn đến nay mỗi lần 2 vợ chồng gần nhau tôi đều không có cảm giác gì hết. Để cho chồng vui tôi cố tỏ ra thích thú và thỉnh thoảng cũng chủ động đòi gần chồng mục đích cũng để cho chồng vui mặc dù tôi không hề có cảm giác ham muốn.

Từ khi trưởng thành tôi luôn tỏ ra mình là người con gái ngoan ngoãn. Tôi chưa từng đọc hay tìm kiếm thông tin gì liên quan tới giới tính hay nam nữ yêu nhau. Trước khi kết hôn bạn bè có khuyên tôi nên tìm hiểu trên mạng để cập nhật kiến thức về giới tính và làm như thế nào để được thăng hoa khi vợ chồng gần nhau nhưng tôi cũng mặc kệ cứ nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra tự nhiên.

1 tháng trước khi kết hôn tôi quyết định đồng ý chúng tôi quan hệ trước hôn nhân. Lúc đó tôi có cảm giác lo sợ sẽ mang thai. Mặc dù đồng ý với anh nhưng tôi không có cảm giác ham muốn khi gần anh ấy. Lần đầu tiên ấy và những lần sau tôi đều có cảm giác đau mặc dù “cậu bé” không vào được.

Sau khi kết hôn tôi cố gắng tìm trên mạng để đọc những thắc mắc về giới tính và những gì tôi làm không được nhưng vẫn không cứu vãn được tình hình. Mặc dù mới cưới nhưng chúng tôi ít gần nhau. 6 tháng sau khi kết hôn tôi có thai và đến nay mỗi lần gần chồng tôi chỉ làm đúng nghĩa vụ của người vợ. Chồng tôi là người rất mạnh mẽ, anh cũng thường xuyên hỏi thăm tôi nhưng tôi luôn tỏ ra thích thú vui vẻ khi được gần anh. Do công việc nên tôi và con phải sống bên nhà ngoại cuối tuần anh mới đưa vợ con về nhà. Xa nhau 1 tuần nhưng tôi cũng không có cảm giác ham muốn. Tôi chỉ đáp ứng cho chồng khi anh cần. Gần đây anh không còn đòi hỏi gì nữa mặc dù chúng tôi không thường xuyên gặp nhau.

Chán yêu vẫn vờ lên đỉnh cho chồng vui - 1

Dù không có cảm giác với chồng nhưng tôi vẫn phải vờ lên đỉnh cho chồng vui (Ảnh minh họa)

Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi, tôi phải làm sao để có được cảm giác ham muốn và cảm giác tuyệt vời mà phụ nữ khác có được. Cảm ơn! (Bạn đọc)

Trả lời:

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Theo những gì bạn chia sẻ, có thể thấy tình trạng của bạn có biểu hiện lãnh cảm. Thực ra, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nữ giới không có cảm giác trong chuyện quan hệ vợ chồng. Và cách khắc phục tốt nhất lúc này chính là bản thân bạn phải có ý thức thay đổi. Chỉ khi bản thân bạn nhận thức được tình hình như thế là không thể chấp nhận được thì mới có thể khắc phục được.

Trước hết, bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin trên mạng, học hỏi các cách gợi hứng, tăng cảm giác cho cả hai vợ chồng khi quan hệ. Sau đó, bạn hãy trao đổi với chồng về vấn đề này. Việc bạn càng giấu diếm, vờ như mình có cảm xúc thăng hoa thực sự chỉ càng làm cho tình hình không thể cải thiện được. Hơn nữa, nếu như bạn không “diễn” tốt thì chồng bạn sẽ nhận ra ngay và khi ấy chồng bạn sẽ cảm thấy rất buồn.

Chán yêu vẫn vờ lên đỉnh cho chồng vui - 2

Tôi phải làm gì để đời sống tình dục vợ chồng hạnh phúc? (Ảnh minh họa)

Hãy trao đổi thẳng thắn với anh ấy để biết rõ tình hình và hai vợ chồng tìm cách khác phục. Trong khi quan hệ, hãy chỉ cho anh ấy thấy tác động vào đâu khiến bạn có cảm giác nhất. Hãy là người hướng dẫn cho anh ấy vì chính bạn sẽ là người hiểu cảm giác của mình nhất. Ngoài ra, hai vợ chồng có thể thử thách những điều mới mẻ hơn một chút với chuyện tình dục. Các dụng cụ hỗ trợ tình dục nếu biết cách sử dụng cũng có thể giúp bạn thăng hoa hơn nhiều. Khi bạn đã nếm trải cảm giác hạnh phúc của “chuyện ấy”, những lần sau hai vợ chồng rất dễ để bắt nhịp.

Điều cần nhất là hai vợ chồng phải hiểu nhau, chia sẻ thật với nhau về cảm xúc của mình. Chỉ khi hiểu đối phương thì mới có thể tìm ra cách khắc phục và hòa hợp.

Chúc hai vợ chồng mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

MH17: Cha mẹ đến Ukraine vì tin con gái còn sốngMH17: Cha mẹ đến Ukraine vì tin con gái còn sốngNắng nóng có thể gây đột quỵ nhiệtNắng nóng có thể gây đột quỵ nhiệtNhững mẹo nhỏ giúp kiểm soát sự thèm ănNhững mẹo nhỏ giúp kiểm soát sự thèm ăn

(khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét