Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

9 bí mật phụ nữ chưa từng thổ lộ với đàn ông

Phụ nữ được biết đến như một sinh vật rất cởi mở và hơi nhiều lời so với nam giới. Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng không chỉ những người đàn ông mới có một số điều cần che giấu, phụ nữ cũng có bí mật của họ. Mặc dù không phải quá phức tạp để hiểu một người phụ nữ, song đàn ông cũng gặp khó khăn lớn với việc khám phá bí mật của phái đẹp. Đây là một số bí mật của phụ nữ, hy vọng sẽ giúp bạn sáng tỏ tình hình.

1. Muốn chàng chủ động

Đây là một điều vô cùng quan trọng. Phụ nữ không thích tự chăm sóc, lập kế hoạch và tự làm mọi việc. Họ muốn các anh chủ động. Mặc dù vậy, họ không bao giờ nói về điều đó, hãy chủ động thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn hoặc làm cho họ ngạc nhiên. Điều đó chứng tỏ các anh là người chu đáo và tận tình. Hãy chủ động chuẩn bị bữa tối, đi chợ hoặc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tiếp theo.

2. Muốn chàng chân thành

Ai cũng mong một nửa của mình luôn cởi mở và chân thành. Không ai thích bị lừa dối. Và, tất nhiên, phụ nữ không phải là ngoại lệ. Họ có thể tha thứ cho rất nhiều thứ trừ lời nói dối. Bất chấp mọi hoàn cảnh, một người phụ nữ sẽ luôn thấu hiểu và thậm chí giúp bạn giải quyết vấn đề.

Bất chấp mọi hoàn cảnh, một người phụ nữ sẽ luôn thấu hiểu và thậm chí giúp bạn giải quyết vấn đề.

3. Cảm nhận và hiểu được ngôn ngữ cơ thể

Phụ nữ được biết là có giác quan thứ sáu, đặc biệt liên quan đến các mối quan hệ. Họ luôn chú ý và phân tích từng chi tiết nhỏ của người khác, trong đó có ngôn ngữ cơ thể của” đối tượng”. Khi họ nhận thấy dấu hiệu đáng ngờ, điều đó làm phiền họ, mặc dù không hề biết chính xác đó là điều gì. Nếu phụ nữ nghi ngờ, họ sẽ buồn khi một nửa của mình không dành nhiều thời gian cho họ dù lúc đó anh ta đang làm việc ở văn phòng.

Phụ nữ có giác quan thứ sáu nhậy cảm. Nếu bạn có mối quan tâm nào khác ngoài cô ấy, cô ấy sẽ đủ tinh tế nhận ra

4. Chấp nhận khoảng thời gian các chàng tụ tập

Đó là một bí mật rất ít đàn ông biết. Rất nhiều phụ nữ thực sự thông cảm với "khoảng thời gian các chàng tụ tập". Họ hiểu rất rõ là chồng, bạn trai cần không gian riêng như xem bóng đá, uống bia hoặc chơi các loại trò chơi với bạn bè. Vấn đề duy nhất ở đây là khi người phụ nữ cảm thấy sự thiếu quan tâm, trong khi đàn ông chỉ tập trung việc tiêu khiển với bạn bè.

5. Muốn được bạn bè của chàng yêu mến

chẳng người phụ nữ nào nói ra điều này. Nhưng thực tế là như vậy. Bạn bè rất quan trọng đối với chàng, vì vậy họ muốn được bạn bè chàng quý mến. Xu hướng đó cũng giúp tránh những xung đột không cần thiết. Một lý do nữa giải thích cho điều này là nếu được bạn bè của chàng thông cảm, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến quyết định của chàng theo ý họ, tất nhiên, điều này sẽ mang lại nhiều lợi thế cho phụ nữ.

6. Cần không gian riêng

Nếu một phụ nữ nói rằng cô ấy cần không gian riêng, không có nghĩa là cô ấy không muốn nhìn thấy bạn. Vì vậy, đừng bỏ đi. Cô ấy chỉ muốn bạn biết rằng cô ấy có việc rất quan trọng phải giải quyết và bạn cần phải hiểu những gì cô nói.

7. Muốn được nhận sự ngạc nhiên thường xuyên hơn

Tất cả phụ nữ đều phát điên với những bất ngờ, vì vậy họ thầm mơ ước một nửa của mình thể hiện sự sáng tạo và luôn làm họ ngạc nhiên. Ngay cả một món đồ ăn vặt bé nhỏ ngọt ngào cũng đủ gây bất ngờ và làm người phụ nữ cảm thấy mình đặc biệt và được yêu thương. Không nhất thiết phải là món quà sang trọng, đắt tiền, chỉ đơn giản là sáng kiến, là sự quan tâm và tình cảm sâu sắc của mày râu dành cho họ. Khi phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, các anh sẽ sớm được “thưởng”.

Đôi khi, chỉ cần tự tay chuẩn bị một bữa tối đơn giản sẽ khiến nàng bất ngờ và rất vui

8. Sợ các chàng bị cuốn bởi những bóng hồng khác

Đó là một nỗi sợ hãi ẩn chứa trong hầu hết phụ nữ. Họ lo sợ những phụ nữ khác như đồng nghiệp hoặc bạn bè nữ có thể thu hút sự chú ý của các anh. Lý do khá đơn giản, ai cũng muốn có thứ mà người ta không có. Vì vậy, phụ nữ sợ trái tim người đàn ông có thể bị đánh cắp hoặc anh ta tơ tưởng về người phụ nữ khác. Không có gì tồi tệ hơn điều này đối với một phụ nữ.

9. Muốn chàng trung thực với sắc đẹp của mình

Mọi phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình phải trung thực. Nếu nàng trông thật béo trong chiếc áo, đừng nói "Trông rất đẹp". Phụ nữ luôn luôn biết tự đánh giá. Đừng ngại nói với cô ấy rằng trông như lên vài cân, nhưng vẫn rất tuyệt vời. Hãy thể hiện rằng bạn yêu nàng cho dù nàng là ai. Cô ấy chắc chắn sẽ đánh giá cao ý kiến ​​trung thực của bạn.

Mai Hương/ HVQY (Theo Julia Melko)

Thuốc an thai tía tôThuốc an thai tía tôĂn nhãn giúp chị em sáng da, giảm nếp nhănĂn nhãn giúp chị em sáng da, giảm nếp nhănGia đình chị Huyền nhận kết quả giám định ADNGia đình chị Huyền nhận kết quả giám định ADN

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét