Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

`Em còn trinh nên em có quyền!`

Lấy được vợ còn trinh, tưởng rằng nhiều chàng phải hạnh phúc lắm, ai ngờ họ đã phát rồ lên vì người vợ "quý hiếm" của mình liên tục lên mặt với chồng.

Chia sẻ về vợ mình, anh Nguyên (Ngọc Hà, Ba Đình, HN) nói: “Vợ mình đúng là còn trinh cho đến tận đêm tân hôn. Biết mình là người đầu tiên của vợ, mình cũng hạnh phúc lắm chứ. Nhưng càng ngày mình càng muốn phát khùng lên được. Chung quy cũng chỉ xoay quanh cái màng mỏng manh ấy mà thôi!”.

Anh Nguyên kể, trong 2 năm yêu nhau, vợ anh kiên quyết không cho anh “làm ăn” gì. Quan điểm của vợ anh là: “Đàn ông luôn đòi trinh tiết ở người phụ nữ, nhất là đối với những người họ xác định lấy làm vợ. Họ cứ nói không quan trọng nhưng dù sao có vẫn hơn không gấp vạn lần chứ! Vì thế phụ nữ phải giữ được, thì mới có giá!” - Anh Nguyên kể lại nguyên văn lời vợ mình. Anh cũng giãi bày, anh không phải là người đặt chữ trinh lên hàng đầu, nhưng anh cảm phục cách suy nghĩ của người yêu và càng yêu cô ấy hơn.

Thế mà anh đâu ngờ được, mọi sự lại bắt đầu từ đấy mà ra. “Sau đêm tân hôn, cô ấy cũng khẳng định luôn giá trị của mình: ‘Có khi vài năm nữa, cái ấy không phải ngàn vàng nữa mà là hàng vạn, hàng trăm ngàn vàng mới mua được ấy anh nhỉ! Anh thấy mình may mắn không, trong hàng nghìn người may ra mới có 1 người được hưởng cái đó như anh, cứ như trúng số độc đắc còn gì!’. Nghe thế mình cũng không thoải mái, nhưng nghĩ cô ấy tự hào cũng có lí của cô ấy, nên lại cười xòa: ‘Ừ, anh may mắn thật!’” - Anh nhớ lại.

 1

Vợ anh còn thẳng thắn tuyên bố: (Ảnh minh họa).

Một hai lần thì không sao, nhưng khi mấy lời tuyên bố đó thành “bài ca đi cùng năm tháng” thì anh Nguyên thực sự không chịu nổi. Anh Nguyên kể, câu cửa miệng của vợ anh mỗi khi 2 người cãi vã là: “Giờ cỡ phải 99,99% con gái mất trinh trước kết hôn, ai mà còn thì có mà quý như kim cương cũng chẳng ngoa. Anh may mắn mới có được viên kim cương mà sao lại không biết trân trọng thế?”. Không dừng lại ở lời nói mà anh Nguyên chia sẻ, vợ anh nghĩ mình còn "zin" lên lúc nào cũng làm mình làm mẩy, đỏi hỏi chồng đủ chuyện. Vợ anh còn thẳng thắn tuyên bố: "Em còn trinh nên em có quyền!". Chẳng hạn anh đi làm về mệt bã cả người mà vợ không những không đấm lưng cho anh lại còn đòi anh mát xa cho...

“Đỉnh điểm là chuyện xảy ra khi có anh bạn đồng nghiệp của mình đến nhà chơi. Hôm đó, chẳng biết câu chuyện loanh quanh thế nào mà lại quay ra chủ đề trinh tiết của phụ nữ. Cô ấy liền đầy tự hào khoe với anh bạn kia rằng cô ấy còn nguyên cho đến đêm tân hôn, mặc dù khi lấy mình cô ấy đã 27 tuổi. Rồi cô ấy lại ca bài ca mình quá tốt số mới có được người vợ như thế. Mình đã làm vẻ mặt khó chịu rồi nhưng cô ấy không hề biết ý, còn bĩu môi: ‘Anh sao phải khó chịu? Em chỉ nói sự thật thôi mà. Anh sung sướng mà không biết quý, như người chồng khác là đi khoe cho cả thiên hạ biết rồi đấy!’ - anh Nguyên thở dài kể lại.

Anh Nguyên cho biết, lần đó anh đã rất giận, và khi khách về, anh và vợ đã cãi nhau to. Trong cơn tức giận của mình, anh đã hét lên với vợ: “Muốn làm 1 người vợ bình thường tử tế hay muốn làm gái 1 đời chồng nào? Nói một câu tôi còn biết chứ tôi không phải thằng đội cái màng trinh lên mà thờ đâu!”.

Anh Nguyên cho biết, sau lần đó vợ anh cũng bớt hẳn chuyện khoe khoang, tự hào về việc còn trinh, và chuyện về cái màng đó cũng dần rơi vào quên lãng.

Anh Sang (Giáp Bát, Hoàng Mai, HN) cũng có một người vợ “nguyên tem” cho đến tận ngày cưới. Nhưng không như những người đàn ông khác nghĩ rằng sẽ sung sướng và hạnh phúc lắm, nhiều lúc anh thậm chí còn bức xúc muốn phát điên lên được. Câu chuyện cũng chỉ xoay quanh vấn đề trinh tiết của vợ.

Anh kể, hồi yêu nhau, vợ anh đã nói: “Nếu không quý, người ta đã chẳng gọi là ‘cái ngàn vàng’. Em không bạ đâu cho đấy, trao cho cả những người chưa phải chồng mình nhân danh tình yêu như đa số các cô gái thời nay đâu. Em chỉ trao cho người đã là chồng em danh chính ngôn thuận mà thôi!”. Điều đó khiến anh thêm ngưỡng mộ sự kiên quyết và cứng rắn của cô.

“Lúc ấy, tôi đâu biết, trong lòng cô ấy lại nghĩ `Em còn trinh nên em có quyền!`. Chả thế mà, khi tôi là người đầu tiên lấy đi sự trinh nguyên của cô ấy, thì cô ấy mặc định tôi phải trao lại rất nhiều quyền lợi cho cô ấy để xứng với cái tôi được hưởng!” - anh chán nản tâm sự.

Anh Sang trần tình, vợ anh luôn nói anh tu từ kiếp trước nên kiếp này mới cưới được một gái trinh như cô ấy về làm vợ. Rồi người “nhịn” được cho đến đêm tân hôn như cô ấy hiếm có khó tìm lắm. Vì thế cô ấy được cưng nựng và có quyền đòi hỏi là điều tất lẽ dĩ ngẫu.

Việc nhà vợ anh không muốn làm, họ hàng bên nội cũng không muốn quan tâm hỏi han, nói chung bổn phận làm vợ và làm dâu của cô ấy nếu chấm điểm thì không nổi 3 điểm. Vợ anh cũng chưa muốn làm mẹ, vì còn ham rong chơi thêm vài năm nữa. Không những thế, vợ anh còn bắt chồng chiều chuộng mình vô điều kiện với lí do: “Anh hưởng trọn cái ngàn vàng mới mua được rồi thì giờ đền đáp là điều nên làm mà phải không?”.

 2

Nhiều lúc anh thậm chí còn bức xúc muốn phát điên lên được với vợ (Ảnh minh họa).

Anh Sang kể, không lâu sau khi cưới vợ anh bắt đầu theo mấy chị đồng nghiệp ở công ty học khiêu vũ, rồi đi tít mít tối ngày. Cuối tuần chẳng bao giờ anh thấy mặt vợ ở nhà, còn ngày thường có hôm cũng đi đến đêm khuya. Mà khiêu vũ thì phải có đôi có cặp, vì thế vợ anh đã làm quen được với kha khá các gã đàn ông khác nhau ở câu lạc bộ khiêu vũ. “Lúc cô ấy mới đi học, tôi không nỡ ngăn cấm, lại ngại mang tiếng gia trưởng nọ kia, nhưng khi vợ cứ đi sớm về khuya thì cũng bực mình nói cô ấy vài câu. Thế mà cô ấy lại vênh mặt lên, ra cái chiều cô ấy là vợ còn trinh, vợ ngoan nên có quyền! Tôi thật chẳng hiểu trong đầu cô ấy nghĩ gì nữa!” - Anh thở dài cho biết.

Tối đó, mãi muộn vợ anh Sang mới về, mà lại là một anh chàng bạn nhảy đưa về. Anh ra mở cổng cho vợ mà còn nghe rõ mồn một đoạn đối thoại của 2 người ấy. “Em sướng nhỉ, gái có chồng mà đi thoải con gà mái thế! Chồng em đi công tác à? Mời anh vào nhà uống cốc nước nhé!” - Gã ta buông lời bỡn cợt. Vợ anh cũng cười khanh khách đáp lại: “Chồng em ở nhà, nên không mời anh vào được đâu. Còn chuyện em tung tăng được như gái son ấy hả, là vì chồng em lấy được em là gái trinh nên chiều chuộng như thế cũng đáng mà!” - nguyên văn lời vợ anh theo lời kể của anh Sang.

Tối đó, khi vào nhà anh Nguyên đã giáng cho vợ một cái tát như trời giáng, kèm theo câu nói: “Các cụ xưa còn không hề phản đối việc lấy đĩ về làm vợ nhé, cái màng đó giờ có thể hiếm thật nhưng quý hay không còn chưa biết được đâu! Tôi nhịn cô bấy lâu thế là quá đủ rồi, liệu đường mà cư xử không thì lá đơn có chữ kí của tôi sẽ sẵn sàng đưa cho cô bất cứ lúc nào!”.

Sau lần đó, anh Sang cho biết vợ anh có lẽ đã dần dần thay đổi.

 

7 lý do quan trọng khiến cơ thể cần chất sắt7 lý do quan trọng khiến cơ thể cần chất sắtNhững người cấm kỵ không ăn lẩuNhững người cấm kỵ không ăn lẩuSét đánh có làm rơi máy bay được không?Sét đánh có làm rơi máy bay được không?

 

(Theo Tri thức trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét