Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sex và những kỷ lục khó tin

Về Sex, có những điều kỳ lạ mà bạn không thể ngờ tới. Những điều này không phải được biết đến chỉ qua tin đồn mà đã được nhiều tài liệu ghi lại.

“Cậu bé” khủng nhất thế giới

Giữa kỷ lục về “cậu bé” lớn nhất thế giới thuộc về người đàn ông trong tài liệu của Tiến sỹ Robert Dickinson. Người đàn ông này sống trong những năm đầu thế kỷ 20 và sở hữu “cậu bé” đáng kinh ngạc. Theo tài liệu, “cậu bé” dài 34 cm và có chu vi 16 cm.

Tuy nhiên, danh hiệu người sở hữu “cậu bé” khủng nhất đang còn sống thuộc về Jonah Falcon. “Cậu bé” của Jonah Falcon có chiều dài 33 cm và chu vi là 12,7 cm. Độ khủng “cậu bé” của Jonah Falcon đã được chứng minh trong một show truyền hình thực tế.

“Cô bé” khủng nhất thế giới

“Cô bé”khủng nhất thế giới thuộc về người phụ nữ Scotland , Anna Swan (1846 – 1888). Lúc sinh ra, Anna có kích thước bình thường nhưng những đứa trẻ khác. Tuy nhiên, cô bắt đầu phát triển với tốc độ chóng mặt trong thời kỳ niên thiếu. Đến năm 19 tuổi, Anna đã cao 234 cm.

Năm 1872, cô kết hôn với người đàn ông khổng lồ, đại úy Martin Bates, cao 213 cm. Đến nay, họ vẫn giữ kỷ lục cặp đôi cao nhất thế giới. Ngày 18 tháng 6 năm 1879, Anna đã sinh hạ em bé lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Em bé nặng tứi 11,8 kg. Qua chu vi vòng đầu của em bé, các nhà khoa học đã tính toàn và kết luận “cô bé” của Anna có thể lớn đến 15 cm.

Gái bán hoa già nhất thế giới

Mại dâm là nghề lâu đời nhất thế giới, nhưng tuổi hành nghề của những người này lại không dài. Tuy nhiên, trong một cuộc vây bắt gái bán hoa tại Đài Bắc, cảnh sát đã rất ngỡ ngàng khi họ phát hiện, một gái mại dâm có tuổi đời lên đến 82. Biệt danh trong nghề của bà là "Grandma". Bà Chiu bước vào công việc này cách đây 40 năm và làm việc rất chăm chỉ cho đến nay. Ngay cả khi đã ở độ tuổi 82, bà Chịu vẫn có một lượng khách quen đáng nể.

250 cặp đôi “yêu” cùng một lúc

Nhật Bản đã thiết lập một kỷ lục về sex có một không hai, 250 cặp đôi cùng “yêu” một tư thế trong cùng một thời điểm. Kỷ lục này được thực hiện tại một nhà kho và được các máy quay ghi lại tự nhiên. Mỗi cặp đôi tham gia sẽ được tặng một đĩa DVD và họ cũng là những người duy nhất được xem clip nhạy cảm này.

“Yêu” 919 người đàn ông trong một ngày

Lisa Sparxxx một nữ diễn viên khiêm dâm người Mỹ đã lập kỷ lục khiến nhiều người sốc nặng. Lisa đã sex với 919 người đàn ông trong một ngày. Kỷ lục này được thiết lập tại Cuộc thi Gangbang thế giới lần thứ 3 tại Ba Lan năm 2004. Trước đó, trong cuộc thi năm 2002, một cô gái dẫn đầu với thành tích sex với 646 anh chàng và năm 2003, một cô gái khác đã sex với 759 anh chàng.

Thủ dâm kéo dài 10 tiếng đồng hồ

Người đàn ông tên là Masanobu Sato đã khiến những người tham gia một cuộc thi về Thủ dâm năm 2009 tại San Francisco ngỡ ngàng. Anh đã thiết lập kỷ lục mới về thời gian thủ dâm. Thời gian thủ dâm của người đàn ông này kéo dài đến 9 giờ 58 phút.

Người đàn ông làm cha già nhất thế giới

Người đàn ông này có 21 đứa con và đứa út được sinh ra năm ông 90 tuổi. Nanu Ram Jogi, một người nông dân tại Ấn Độ có 4 đời vợ và mong muốn có càng nhiều con càng tốt. Nanu cho biết, ông thích nhiều con và sẽ tiếp tục có con cho đến năm 100 tuổi.

 

Góc thư giãn: Triệu phúGóc thư giãn: Triệu phúMãn dục ở nam giớiMãn dục ở nam giớiCách phòng ngừa bệnh văn phòngCách phòng ngừa bệnh văn phòng

 

(Theo Deplus)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét