Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chết khổ vì các món bổ thận tráng dương của vợ

Tôi đọc báo, thấy nói mỗi lần “giao ban” nếu kéo dài được chừng 7 phút là đã chuẩn mực rồi. Nhưng chẳng hiểu vợ tôi đọc những tài liệu gì, hay nghe ai đồn thổi mà cho rằng, mỗi lần quan hệ phải kéo dài 40 phút đến 1 tiếng mới được.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tôi sợ bữa cơm gia đình lắm rồi, khi cứ phải ăn những món “củ chuối” mà vợ gắp cho vào bát với cái nhìn đầy ẩn ý: “Ăn cái này khỏe lắm, tốt lắm đó anh”.

Tôi 42 tuổi, tự nhận thấy về mặt khả năng tình dục, tuy tôi không thuộc hàng đỉnh nhưng nếu so với các quý ông cùng lứa tuổi thì cũng chẳng đến nỗi kém cỏi gì. 

Chuyện vợ chồng cứ mỗi tuần “trả bài” một lần, cuộc vui cũng kéo dài được đến chục phút. Tôi đọc báo, thấy nói mỗi lần “giao ban” nếu kéo dài được chừng 7 phút là đã chuẩn mực rồi. Nhưng chẳng hiểu vợ tôi đọc những tài liệu gì, hay nghe ai đồn thổi mà cho rằng, mỗi lần quan hệ phải kéo dài 40 phút đến 1 tiếng mới được.

Từ mấy năm nay, vợ tôi thường xuyên tìm mua đủ thứ thực phẩm chức năng được quảng cáo là bổ thận tráng dương về cho tôi uống. Nể vợ, tôi cũng uống. Rồi cô ấy cứ nghe ai mách món ăn nào tốt cho sinh lực đàn ông là mua về chế biến cho tôi.

Của đáng tội, nhìn vợ tần tảo chợ búa, nấu nướng, tận tình bưng lên mời chồng, tôi nể lắm chứ,  nhưng ăn mãi thì tôi khổ lắm, chưa kể có những món tôi nuốt không trôi, như là hàu sống chẳng hạn.

Ngoài ra còn sự khổ cực về tâm lý, tôi cảm thấy một sức ép rất lớn mỗi khi vợ bắt ăn một món “khỏe lắm’ nào đó, kèm theo ánh mắt trông đợi gửi gắm. Tôi thấy như cô ấy đang trách tôi làm ăn chả ra gì, và ra tối hậu thư kiểu “anh làm sao thì làm, cho tôi thấy hài lòng mới được”.

Xin cho tôi một lời khuyên để đối xử với vợ sao cho hợp lý, chứ cứ thế này thì chịu hết nổi.

Chuyên gia trả lời:

Tôi hiểu tình thế tế nhị của anh, mặc dù cảm thấy bức bối, bực bội nhưng lại sợ phản ứng thì làm vợ buồn, vợ thất vọng, khiến chị ấy cảm thấy bị phụ lòng khi đã tận tình chăm sóc chồng.

Đúng là với tần suất và chất lượng các cuộc “giao ban” như anh kể, anh không “yếu” so với lứa tuổi. Nhưng cách ứng xử của chị nhà cho thấy chị ấy chưa thỏa mãn và mong đợi nhiều hơn. 

Anh đừng vội nghĩ rằng mình phải tăng tần suất hay thời gian quan hệ, mà thử cải thiện chất lượng xem sao. Nếu phụ nữ thực sự thỏa mãn với mỗi lần “yêu”, họ sẽ không đòi hỏi quá nhiều về số lượng đâu.

10 phút cho một cuộc “ái ân” không ngắn, và anh cũng không nhất thiết phải tìm cách kéo dài. Thay vào đó, anh hãy đầu tư cho màn dạo đầu, để màn này lâu hơn, kỹ hơn, giúp vợ anh khởi động và tăng tốc, như thế 10 phút “hành sự” sau đó cũng đủ để chị nhà “về đích” và mãn nguyện. Và kể cả khi đã ‘hạ màn”, hãy dành sự âu yếm cho vợ.

Chúc anh luôn hạnh phúc.

 

Giải mã bí ẩn các cung bậc tình yêuGiải mã bí ẩn các cung bậc tình yêuHà Nội: Kinh hãi nước sinh hoạt bẩn như... nước cốngHà Nội: Kinh hãi nước sinh hoạt bẩn như... nước cốngNhững trường hợp nào bị thu hồi chứng chỉ hành nghề y?Những trường hợp nào bị thu hồi chứng chỉ hành nghề y?

 

(Theo Tiền Phong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét