Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nam thanh niên quỵt trắng gần 19 triệu tiền của bạn gái cũ

Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những vụ việc "bóc mẽ" liên quan đến chuyện tiền nong, đặc biệt là giữa các đôi nam nữ yêu nhau. Có thể điểm mặt một số sự vụ điển hình từng thu hút được rất nhiều sự chú ý như: Quỵt tiền phá thai; Ăn bám người yêu vay tiền ăn sáng mỗi ngày; Chia tay đòi lại 700.000...

Mới đây nhất, một nhân vật khác có liên quan tới chuyện tình tiền thiếu dứt khoát lại xuất hiện, và lần này "thiệt hại" của vụ lên tới một con số khiến người ta phải suy nghĩ: 18.900.000 đồng.

Trong chia sẻ khá dài của mình, cô nàng xinh đẹp M.C đã liệt kê tỉ mỉ những gì mà người bạn trai cũ H.K.A đã vay mượn cùng bằng chứng cụ thể. M.C có viết:

"Chào anh , hotboy H.K.A - ÔNG HOÀNG FACEBOOK - BBOY SMALL TURTLE a.k.a BBOY MELODY WIND - BBOY!

Chắc mấy hôm anh thấp thỏm, anh cũng sợ không biết em sẽ làm gì tiếp đúng không? Chuyện cũng qua 1 tuần rồi nên tầm này cũng thở phào nhẹ nhõm. Nhưng hôm nay là ngày lành trong tháng cô hồn, em để public cho anh đọc được nhé.

Thôi dài dòng quá, em đi thẳng vào vấn đề chính nhé. Anh nghĩ sao nếu người yêu anh trong lúc anh đi nghỉ mát cùng gia đình, chỉ sau 1 ngày đã có thể trao tình yêu cho người khác. Nói sao nhỉ, chuyện nó sẽ chẳng có gì đâu nếu như anh không tự ném bãi ... anh hay ăn hàng ngày vào bản mặt của chính mình. Em hỏi thật nhé, hotboy theo cái kiểu mà xin tiền người yêu để đi chơi, để này nọ lọ chai có làm anh hài lòng với cuộc sống hiện tại không?

Em nghĩ chắc là có thì anh mới tiếp tục thế nhỉ. Thế anh có cảm thấy dày vò nhục nhã khi mà anh vẫn cần tiền của em để đi lăng nhăng, để mua quần áo, nước hoa mới hay đôi khi là xịt nách em cũng chẳng rõ lắm! Anh nói anh thua bóng, anh van xin em để nhận được số tiền 5 triệu nhưng sự thật không phải vậy. Nó lên tới con số là 7 triệu.

Mà nói thật nhé, thái độ của anh khi van xin em cứ như anh đi đòi nợ em. Ôi, thật sư là em không thể hiểu nổi là anh suy nghĩ những gì nữa đâu anh à. Anh bảo em trẻ con à, ừ rồi trẻ con mà vẫn bố thí đc cho anh 18 triệu 900 nghìn Việt Nam đồng đấy. Lúc yêu anh, em đã tử tế nhất có thể rồi, 1 câu dạ 2 câu vâng, yêu chiều, cãi nhau em chưa bao giờ dám động chân động tay hay chửi anh lấy 1 câu. Lúc nào cũng là con chạy theo dỗ dành dù là anh sai, em vẫn là con nhận lỗi, anh nói dối để em chờ anh 2 tiếng ở cửa nhà, em vẫn phải là con nhắn tin làm hoà .

Em vẫn nhớ có hôm cãi nhau , anh nói 1 câu làm em nhớ mãi luôn, chắc đến già cũng chả quên. Chuyện cũng vì em chưa xoay đủ tiền vé máy bay cho anh vào Sài Gòn diễn, và anh ghen với 1 thằng từ trên trời rơi xuống. Nó nhắn tin cho em mà từ lâu rồi, vậy mà anh chửi vào mặt e cái câu "Em sống c** m* lại đi". Em cũng chẳng hiểu em sống sao để mà sống lại nữa, em vẫn xin lỗi anh, em vẫn nhận em sai. Vậy mà anh trả lại em những gì, em chịu đựng những gì chắc anh là người hiểu rõ nhất nhỉ. Ê này anh hotboy, sáng mai anh qua nhà em, em đưa cho anh 100.000 đồng để tròn tiền 19 triệu nhé? Chứ bây giờ mọi người biết 18 triệu 900 em cứ thấy nó dài dài.

Chi bằng em bố thí nốt cho anh 100.000 để tròn tiền, anh nhỉ. À nói dài quá tí thì quên cả tiền máy bay anh đi diễn cũng là em giúp thì anh mới có đủ để mà làm siêu nhân để mà bay vèo nhé. Mà anh ơi, em nghĩ anh không cần mua quần áo mới đâu vì anh đã hôi thối từ bên trong sâu thẳm tâm hồn rồi thì mặc quần áo mới hay xịt nước hoa thì có khi đi cách anh 3 dãy phố em vẫn nghe thấy mùi thum thủm quanh đâu đấy. Mà là rõ mùi của anh cơ, thế mới khiếp chứ.

Em cũng nghĩ phẩm chất cao quý của anh còn thối hơn cả những gì anh cho ra và anh lại cho vào mồm mình vậy. Anh có thấy ác, anh có thấy tởm lợm hèn hạ khi lăng nhăng trong lúc người yêu đi biển và vẫn ra vẻ ko có gì rồi vẫn van xin tiền người yêu không? Ừ là em ngu, anh xin và em giúp. Anh bảo em chấp nhận đi, học cách chấp nhận đi.

Yêu nhau thì phải chấp nhận đúng không? Vậy thì e xin nói thẳng luôn, nếu trong lúc yêu nhau, anh không đối xử tệ với em, anh không lăng nhăng mà chia tay là do 2 đứa hết tình cảm thì e chấp nhận mất trắng số tiền đó. Em sẽ không nói năng gì, nhưng anh chà đạp lên tình cảm của em quá. Vậy bây giờ anh bảo em phải làm gì? Giờ em làm gì thì xin anh cũng chấp nhận đi.

Anh nói chuyện tử tế thì em còn suy nghĩ nhưng anh chả có tí tử tế nào cả. Em chấp nhận bị mọi người chửi em ngu, nhưng anh ạ, em ỉm đi em còn ngu hơn, thà up lên cho mọi người biết bộ mặt của anh như thế nào, để con gái nhà người ta về sau không bị lừa còn hơn là cứ im lặng mãi. Đến cái tiền vé máy bay vào Sài Gòn diễn cũng là van xin em bỏ. Đến cái ván trượt hỏng cũng 1 câu vợ ơi , 2 câu vợ ơi. Em cũng chẳng muốn đánh đồng với tất cả các dancer khác đâu vì như thế oan cho mấy người quá.

Em chơi với rất nhiều dancer nhưng dù người ta có yêu đương lăng nhăng như thế nào em không quan tâm, không phải chuyện của em. Nhưng em chưa gặp ai ngửa tay xin tiền bạn gái mà toàn tiền triệu anh ạ. Em có quá nhiều mối quan hệ, em chơi với rất nhiều loại người nên em là 1 con rất tỉnh táo và thông minh. Nhưng đúng là khôn quan không lại với trời. Thôi câu chuyện dài quá, hẹn anh trong 1 status khác nhé, 18 triệu 900 nghìn của em!"

Bằng chứng trong đoạn chia sẻ của cô nàng M.C

Bằng chứng trong đoạn chia sẻ của cô nàng M.C

Một số hình ảnh của H.K.A

Một số hình ảnh của H.K.A

 

7 đại dịch bệnh đáng sợ nhất trên thế giới7 đại dịch bệnh đáng sợ nhất trên thế giớiBố chị Huyền vẫn day dứt vì thi thể con mình không còn được nguyên vẹnBố chị Huyền vẫn day dứt vì thi thể con mình không còn được nguyên vẹnThi thể nạn nhân nhiễm virus Ebola bị người thân ném ra ngoài đườngThi thể nạn nhân nhiễm virus Ebola bị người thân ném ra ngoài đường

 

(Theo Tri thức trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét