Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sự thật về những chiếc quần đùi mất tích của chồng

Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?

Sắp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của vợ chồng mình. Chỉ còn đợi chồng mình đi công tác về là cả nhà sẽ lên kế hoạch đưa con đi Đà Nẵng chơi. Vậy mà mình vừa phát hiện chồng ngoại tình chỉ từ những chiếc quần đùi của anh bị mất tích. Căn cứ vào sự việc thì có lẽ anh đã ngoại tình từ lâu lắm rồi. Mình buồn, suy sụp quá.

Suốt thời gian qua, chồng mình không hề có biểu hiện lăng nhăng với ai. Trước đây mình chỉ có ghen với cô người yêu cũ của chồng. Nhưng sau khi cô ấy lên xe hoa mình trở nên chủ quan đến mất cảnh giác. Chồng mình cũng yêu vợ lắm nên mình càng không mảy may nghi ngờ.

Hai năm trước, nhà mình không bị mất trộm gì. Nhưng thỉnh thoảng lại mất mấy chiếc quần đùi của chồng. Mình nghĩ phơi trên sân thượng nên gió làm bay. Nhưng đến khi chiếc quần được kẹp ghim cẩn thận khi phơi thì nó vẫn mất. Mình vô tư hỏi chồng thì chồng bảo ai biết, chắc thằng cháu hôm vừa rồi đến chơi vài hôm lúc về rút cầm nhầm.

Có những chiếc quần đùi xịn và đắt thật sự, mình giặt giũ cẩn thận và cất khá ngăn nắp vậy mà rồi cũng mất. Mình vừa thắc mắc, vừa tiếc của nhưng không dám hỏi chồng nhiều lần vì sợ anh chê ki bo, nói nhiều. Lúc nào anh cũng chê mình cứ đi làm về là lại quần đùi với chả quần lót, tư tưởng tiểu nông thế thì không làm giàu được.

 1

Có những chiếc quần đùi xịn và đắt , mình giặt giũ cẩn thận và cất khá ngăn nắp vậy mà rồi cũng mất (Ảnh minh họa)

Nhờ chị em ở cơ quan tư vấn thì mọi người bảo đôi khi có nhân vật biến thái nào xung quanh đấy trộm quần chồng về mặc. Mình bỏ nguyên hai ngày cuối tuần ngồi thu lu sau cửa để ý, rình trộm mà mãi chẳng thấy ai. Đã vậy lại còn bị chồng mắng hâm, rảnh nợ. Rồi sau đó mình mang thai, sinh con nên không động tay vào giặt giũ nên quần của chồng có mất nữa hay không mình cũng quên để tâm.

Vậy mà đùng một cái chuyện những cái quần đùi đã mất cách đây 2 năm lại đâm xổ vào mặt mình. Đầu tuần này, một người phụ nữ lạ mặt bất chợt đến nhà và mang trả cho mình hơn chục cái quần đùi của chồng mình. Cô ta nói anh đến “chơi” nhà cô ta nên để quên ở phòng ngủ. Thấy tiếc của, cô ta giặt hộ, gom đủ tá thì mang đi trả kẻo cất thêm chật tủ.

Cô ta tự tin lắm lắm, nói chuyện nhơn nhơn như chính cô ta là kẻ đang đi đánh ghen còn mình là thủ phạm. Trong khi đó mặt mình xanh mướt như tàu lá chuối. Mình không biết cô ta là ai, chưa gặp lần nào. Phải vất vả lắm mình mới mở miệng hỏi được mấy câu. Quai hàm mình đông cứng lại, người thì muốn khuỵu ngã nên đã dựa vào cửa vẫn đứng không vững.

Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết? Có phải là lúc trước cả khi mình đang mang thai và sinh con hay không? Có phải những lúc anh nói dối đi công tác hay không? Mình đã nghĩ chồng yêu mình lắm, lúc có con rồi thì lại càng yêu.

Khi lấy lại chút bình tĩnh, mình mới bắt đầu gào khóc và chửi cô ta cướp chồng. Nhưng cô ta chẳng vừa, mình mới đưa tay chưa kịp tát đã bị tát trở lại đến choáng váng. Cô ta nói chính chồng mình mới là người chủ động tìm đến với cô ta. Lại còn trơ trẽn khuyên mình: "Sốc gì mà sốc, đàn ông thằng nào chả thế, làm phích cắm đa năng mới là đàn ông đích thực".

Mình khóc cạn nước mắt, khi mình níu cô ta lại và dọa sẽ gọi cho gia đình mình đến thì cô ta vùng chạy mất. Mình định chạy theo nhưng vì sợ con nhỏ khóc trong phòng nên bừng tình không đuổi theo. Cuối cùng mình mất dấu cô ta, hoàn toàn không biết cô ta là ai, từ đâu đến.

Chồng mình thì đang đi công tác nên không có nhà. Mình

 2

Có nên hi vọng đây chỉ là một trò đùa, một sự tai quái nào đó thôi không? Chồng mình anh ấy yêu mình lắm (Ảnh minh họa)

Mình rối lòng mà chỉ biết khóc thôi mọi người ạ. Bao nhiêu lời khuyên vào tai này lại ra tai nọ vì đầu óc mình hoàn toàn trống rỗng. Nếu chồng mình không ngoại tình thì vì sao người phụ nữ lạ kia lại có được những chiếc quần đùi của chồng mình chứ. Mình không nhầm đâu, vì quần đùi của chồng toàn do mình mua theo lố mà. Hơn nữa sự biến mất và xuất hiện lại rất khớp nữa.

Nhưng nếu chồng thực sự ngoại tình thì tại sao mình lại không hay biết? Là mình vô tư, nai tơ hay chồng quá cáo già? Vài hôm nữa anh về rồi. Mình không biết sẽ đối phó làm sao. Cô ta đi mất rồi mình cũng không liên lạc được nên không cách gì đối chứng ba mặt một lời.

Có nên hi vọng đây chỉ là một trò đùa, một sự hiểu lầm tai quái nào đó thôi không? Chồng mình anh ấy yêu mình lắm. Mình làm sao bây giờ?

 

Mẹ con thiếu phụ bị tạt xăng thiêu sống trong đêm ở Đồng NaiMẹ con thiếu phụ bị tạt xăng thiêu sống trong đêm ở Đồng NaiĐồng loạt khám bệnh miễn phí cho hơn 32.000 người cao tuổiĐồng loạt khám bệnh miễn phí cho hơn 32.000 người cao tuổi19 sai lầm nghiêm trọng khi xào nấu, ăn rau xanh19 sai lầm nghiêm trọng khi xào nấu, ăn rau xanh

 

(Theo Tri thức trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét