Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cô gái 18 tuổi đang mang bầu vì tôi

Chị Thanh Bình thân mến!

Em đang cảm thấy vô cùng đau khổ, em không biết phải làm sao nữa. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

Em năm nay 27 tuổi, đã ra trường đi làm, có công việc ổn định. Em cũng dự tính sẽ kết hôn trong năm nay. Nhưng giờ có một việc xảy ra làm mọi thứ rối tung lên và em không biết làm thế nào cả.

Em có một người yêu 5 năm. Chúng em yêu nhau từ ngày đại học, cô ấy ở gần nhà em. Sau khi ra trường, cô ấy về quê làm việc còn em ở lại thành phố. Chúng em ở cách xa nhau khoảng 20km. Cuối tuần nào em cũng về thăm cô ấy. Bạn gái em là người rất yếu đuối nhưng tốt bụng. Em yêu cô ấy thật lòng và xác định nghiêm túc sẽ đến với cô ấy nên chúng em đã đi quá giới hạn cùng nhau. Hiện tại cô ấy đi làm và chờ đợi tới ngày chúng em cưới nhau. Hai bên gia đình cũng rất ủng hộ.

Nhưng ở trên thành phố, em có quen một bé mới 18 tuổi. Em này vừa học xong cấp 3, không thi đại học mà lên thành phố đi làm. Em ấy ở trọ ngay bên phòng của em. Thấy cô bé đáng yêu, dễ thương nên em hay trêu. Có lẽ vì thế mà cô bé thích em. Thế rồi cô bé tỏ tình là yêu em. Lúc đó em cũng nói là em có bạn gái rồi nhưng cô bé mặc kệ.

Cô gái 18 tuổi đang mang bầu vì em - 1

Vì cô bé quá mê tôi, biết tôi có người yêu mà vẫn dâng hiến nên tôi đã mềm lòng. Giờ cô bé ấy có bầu tôi phải làm sao? (Ảnh minh họa)

Ngày ngày, cô bé hay sang phòng em chơi. Và rồi em không kìm chế được ham muốn bản năng của mình khi cô bé quá chủ động. Chúng em đã quan hệ tình dục với nhau. Kể từ đó, em có tới 2 người yêu mà không có cách nào dứt ra được. Em không thể nào bỏ bạn gái ở quê vì em yêu cô ấy, cô ấy cũng chờ đợi em bao năm qua. Còn cô gái trên thành phố này, thực sự tình yêu không nhiều mà chỉ là tình thương, tình cảm an hem thôi. Nhưng cô ấy cứ bám riết lấy em. Mà em thì ở một mình nên nhiều khi thật khó để khống chế cảm xúc của mình.

Cho tới vừa rồi, em quyết định nghỉ làm ở thành phố để về quê. Một phần em muốn xin việc gần nhà, để tiện sau này có gia đình, phần khác là em muốn chấm dứt tất cả với cô bé ngây thơ trên này. Nhưng đúng lúc đó cô bé bảo có bầu và cô bé khóc. Nhìn cô bé còn trẻ măng như vậy mang thai vì mình em lại không lỡ bỏ. Giờ em phải làm sao? Em biết mình sai nhưng em đang đau khổ quá, em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Có lẽ bây giờ những lời trách cứ em đã không còn nhiều tác dụng. Bởi vấn đề là em cần phải giải quyết hậu quả do em gây ra như thế nào. Và mọi chuyện bây giờ không chỉ phụ thuộc vào em mà còn vào cô bé đang mang thai đứa con của em nữa.

Trước hết, em hãy ngồi lại nói chuyện với cô bé. Hãy thẳng thắn nói tình cảm của em dành cho cô bé tới đâu và để cô bé quyết định. Em có hai hướng giải quyết. Một là cưới cô ấy và cố gắng học cách yêu thương vợ con để đứa trẻ sinh ra có một gia đình, để cô gái trẻ này không phải đối diện với dư luận một mình. Cách thứ hai là em không cưới vì không yêu nhưng cũng cần phải có trách nhiệm với đứa con.

Cô gái 18 tuổi đang mang bầu vì em - 2

Em không muốn bỏ người yêu ở quê nhà, người mà em muốn lấy làm vợ (Ảnh minh họa)

Em là đàn ông nên em cần phải chịu trách nhiệm với việc làm của mình. Em hãy để cô bé đưa ra quyết định và hành xử dựa theo quyết định đó của cô bé. Tất nhiên, mọi việc em làm bây giờ đều sẽ khiến cả hai người con gái bị tổn thương. Và dù mọi chuyện có như thế nào thì em cũng vẫn nên thú nhận với bạn gái ở quê vì sự thật này e rằng khó lòng giấu giếm. Khi mà cô ấy phát hiện ra thì mọi chuyện còn khó kiểm soát hơn. Cô ấy sẽ có cảm giác bị lừa dối nhiều hơn nữa. Vì thế, hãy thẳn thắn nói mọi chuyện và cầu mong ở cô ấy một sự tha thứ.

Bây giờ, em nên để cô bé quyết định tương lai. Sau đó em dựa trên quyết định đó mà lựa chọn cưới hay không cưới. Dù em làm gì thì em cũng đã tạo ra đau khổ cho cả hai người con gái yếu đuối và yêu em rồi đó. Hi vọng rằng em có giải quyết được ổn thỏa mọi việc và không bao giờ tái diễn tình cảnh này nữa.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Theo Khám phá

Cách phân biệt dầu dừa nguyên chất và tạp chấtCách phân biệt dầu dừa nguyên chất và tạp chất5 loại thực phẩm tốt cho người bệnh tim5 loại thực phẩm tốt cho người bệnh tim5 thực phẩm tuyệt vời cho làn da5 thực phẩm tuyệt vời cho làn da

(khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét